Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Dừng ngay 5 sai lầm khiến quần jean nhanh hỏng khi giặt máy

Quần jean có thể nhanh phai màu và hư hỏng nếu bạn giặt không đúng cách với máy giặt. Sau đây là 5 sai lầm phổ biến mà người dùng thường mắc phải khi giặt quần jean bằng máy giặt.

Chọn sai chế độ giặt

So với những loại đồ khác, quần jean thường dễ bị mòn và phai màu nếu giặt nhiều bằng máy. Do đó, khi giặt quần jeans với máy giặt, bạn hãy nhớ chọn chế độ giặt nhẹ nhàng và chọn nhiệt độ nước mát để giúp quần jean luôn được mới.

dung-ngay-5-sai-lam-khien-quan-jean-nhanh-hong-khi-giat-may-1

Không lộn ngược quần trước khi giặt

Không lộn ngược quần jean khi giặt bằng máy là một trong những sai lầm phổ biến khiến cho đồ của bạn nhanh bị phai màu hơn. Chính vì thế, bạn hãy luôn nhớ lộn ngược quần jean từ trong ra ngoài trước lúc giặt và lưu ý gài nút, kéo khóa để tránh tình trạng hư hại lồng giặt.

Giặt nhiều quần jean một lúc

Mặc dù giặt nhiều quần jean cùng một lúc có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như lượng điện nước. Tuy vậy, việc làm này lại có thể dẫn đến tình trạng quần jean dễ bị hỏng hơn vì các dây kéo khóa hay nút khóa của quần jeans có thể va vào nhau do thiếu không gian trong lồng giặt.

dung-ngay-5-sai-lam-khien-quan-jean-nhanh-hong-khi-giat-may-2

Không sử dụng nước xả vải

Nhiều gia đình nghĩ rằng chẳng cần phải dùng đến nước xả vải khi giặt quần jean. Nhưng ngược lại, việc dùng nước xả vải không chỉ giúp quần jean của bạn được thơm lâu hơn mà còn giúp nó mềm mại và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Giặt xong mà không phơi ngay

dung-ngay-5-sai-lam-khien-quan-jean-nhanh-hong-khi-giat-may-3

Sau khi chương trình giặt đã hoàn tất, nhiều người thường dùng không mang quần jean ra phơi ngay mà lại để chúng trong lồng giặt. Điều này khiến cho quần jean bị nhăn, hôi và ám mùi khó chịu. Vì thế tốt hơn hết, bạn nên lấy quần jean ra và phơi ngay tức thì sau lúc giặt xong để tránh hiện tượng nhăn nhúm và giúp quần luôn được bền mới.

Trên đây là 5 sai lầm khiến quần jean nhanh hỏng khi giặt máy mà nhiều người dùng mắc phải. Bạn nên dừng ngay những sai lầm này để bảo vệ quần jean khỏi bị hư hỏng và phai màu.

The post Dừng ngay 5 sai lầm khiến quần jean nhanh hỏng khi giặt máy appeared first on Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét