Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Hướng dẫn mở cửa máy giặt khi đang giặt an toàn nhất

Bạn không biết phải làm thế nào để mở cửa máy giặt an toàn khi muốn thêm đồ hoặc khi máy giặt gặp trục trặc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm lời giải cho vấn đề này.

Máy giặt đang chạy có mở cửa được không?

Có nhiều dòng máy giặt không thể mở được cửa khi chúng đang hoạt động. Hiện tượng này có thể do nhiều lý do:

huong-dan-mo-cua-may-giat-khi-dang-giat-an-toan-nhat-1

  • Trên một số loại máy giặt, công tắc cửa được nhà sản xuất tích hợp nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi máy đang hoạt động, vì chúng thường được đặt ở vị trí trước máy giặt.
  • Cửa máy giặt vẫn được khóa tự động theo sự điều khiển của bộ mạch. Vì thế khi chu kỳ giặt bắt đầu, máy giặt cũng sẽ kích thích các động cơ điện ngăn không cho cánh cửa này mở ra. Khi quy trình này kết thúc, bộ điều khiển sẽ tự động kiểm soát đồng thời kích hoạt lại chế độ unlock giúp cửa máy giặt mở ra.
  • Vẫn có một số trường hợp, mặc dù máy giặt đã kết thúc chương trình giặt nhưng phải mất 1 đến 2 phút sau cửa máy giặt mới có thể mở. Nếu cửa máy giặt không mở được ngay sau khi giặt xong thì rất có thể công tắc cửa máy giặt đã bị hư.

Hướng dẫn mở cửa máy giặt khi đang giặt

Trong trường hợp bạn cần phải mở cửa máy giặt khi máy đang hoạt động nhưng không biết làm thế nào để mở chúng một cách nhanh chóng và an toàn. Hãy tham khảo những hướng dẫn sau đây:

  • Cửa máy giặt thường bị khóa trong toàn bộ các khâu giặt. Lúc này máy sẽ xuất hiện chữ DOOR LOCKED trên màn hình. Nếu bạn cần mở nắp máy để thêm áo quần vào bất cứ thời điểm nào của chu trình giặt hãy bấm nút Pause.
  • Kế tiếp, bạn đã có thể mở khóa và bỏ thêm đồ vào. Sau đó, bạn hãy bấm nút Start để tiếp tục chương trình giặt. Đây là cách mở cửa máy giặt đang hoạt động nhanh nhất.

huong-dan-mo-cua-may-giat-khi-dang-giat-an-toan-nhat-2

Để đảm bảo an toàn khi mở cửa máy giặt, hãy đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Máy giặt của bạn không ở trong giai đoạn làm nóng trên 55 độ C.
  • Mực nước bên trong lồng giặt không quá cao.
  • Thùng máy giặt đang không quay.

Trên đây là những hướng dẫn mở cửa máy giặt khi đang giặt an toàn nhất mà bạn có thể áp dụng. Nếu đã thử nhưng vẫn không mở được cửa thì bạn tuyệt đối không cố gắng mở tiếp. Tốt nhất, bạn hãy liên lạc với Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội theo số điện thoại 02439.02.02.02 để được hỗ trợ.

The post Hướng dẫn mở cửa máy giặt khi đang giặt an toàn nhất appeared first on Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét