Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Muốn mở tiệm giặt ủi cần chuẩn bị loại máy giặt nào?

Mặc dù mở tiệm giặt ủi là công việc tương đối dễ thực hiện nhưng bạn cần có sự chuẩn bị đầy đủ nếu muốn thành công. Đặc biệt, việc chọn lựa máy giặt là điều hết sức quan trọng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để mở một tiệm giặt ủi.

Bản kế hoạch kinh doanh

Bước đầu tiên bạn cần phải lập kế hoạch kinh doanh, trong đó có liệt kê các dịch vụ bạn sẽ cung cấp, chẳng hạn như giặt, xếp quần áo, nhận và giao đồ tận nhà. Bạn nên xác định rõ thị trường và đối tượng muốn nhắm đến là ai. Ví dụ như sinh viên, hộ dân cư ở chung cư, những người bận rộn,…Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu về các tiệm giặt ủi khác quanh khu vực để tung ra bảng giá dịch vụ ở mức phù hợp.

muon-mo-tiem-giat-ui-can-chuan-bi-loai-may-giat-nao-1

Tìm địa điểm phù hợp

Bạn nên chọn một khu vực tập trung nhiều đối tượng mà bạn xác định hướng đến. Đó có thể là vị trí gần tòa nhà chung cư hoặc địa điểm gần bãi đậu xe để tiện cho khách khi ghé vào. Bạn vẫn có thể cân nhắc kỹ việc mua lại một tiệm giặt ủi đang hoạt động để tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Mua sắm thiết bị

Những trang thiết bị nhất định phải có trong một tiệm giặt ủi bao gồm máy giặt, máy sấy, giỏ đựng quần áo, bột giặt, chất tẩy,…Bạn có thể tìm trên mạng các sản phẩm máy giặt đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt để tiết kiệm chi phí. Đồng thời, bạn cần nghiên cứu thật kỹ loại nào sẽ tiết kiệm điện, nước, thời gian giặt…nhiều hơn. Bạn nên chọn lựa máy kết hợp cả giặt và sấy để tiết kiệm không gian nếu diện tích của tiệm không được rộng rãi.

muon-mo-tiem-giat-ui-can-chuan-bi-loai-may-giat-nao-2

Quảng bá tiệm giặt ủi

Bạn cần “trình làng” một số dịch vụ hay thẻ ưu đãi cho khách hàng. Cùng với đó, bạn có thể kết hợp các biện pháp phát tờ rơi ở các trung tâm cộng đồng, bệnh viện, trung tâm spa, làm đẹp hoặc quảng cáo bằng miệng, đăng tải trên một vài mạng xã hội. Tại tiệm giặt ủi, bạn có thể trang bị thêm TV, wi-fi miễn phí và một vài ghế ngồi đọc báo thư giãn cho khách hàng trong lúc chờ đợi.

muon-mo-tiem-giat-ui-can-chuan-bi-loai-may-giat-nao-3

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn sớm có được một tiệm giặt ủi đông khách. Việc chọn mua máy giặt rất quan trọng, do vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để vừa tiết kiệm vừa giặt ủi hiệu quả.

The post Muốn mở tiệm giặt ủi cần chuẩn bị loại máy giặt nào? appeared first on Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét