Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Hướng dẫn sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E2

Máy giặt Electrolux báo lỗi E2 là sự cố mà rất nhiều người dùng gặp phải. Trong trường hợp này, người dùng có thể tự khắc phục theo những hướng dẫn sau đây để tiết kiệm chi phí.

Lỗi E2 trên máy giặt Electrolux

Trong quá trình hoạt động, máy giặt Electrolux không thể tránh khỏi các vấn đề hư hỏng. Và những vấn đề này thường được hiển thị trên màn hình của máy với các lỗi như E1, E2, E3…Nếu bạn chưa hiểu rõ những ký hiệu này thì hãy tham khảo thông tin sau đây:

huong-dan-sua-may-giat-electrolux-bao-loi-e2-1

  • Lỗi E1: Máy giặt Electrolux bị lỗi xả nước chậm hoặc không xả nước.
  • Lỗi E2: Máy giặt Electrolux có mực nước bất thường.
  • Lỗi E3: Máy giặt Electrolux gặp lỗi trì hoãn hoặc không vắt sau khi có lệnh vắt.

Nguyên do máy giặt Electrolux báo lỗi E2

Để khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E2 mau chóng và hiệu quả, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và áp dụng cách khắc phục phù hợp. Sau đây là nguyên nhân cơ bản làm máy giặt Electrolux báo lỗi E2:

Mực nước bên trong máy giặt quá đầy hoặc mực nước không đúng theo yêu cầu mà máy giặt định trước. Điều này sẽ dẫn đến máy giặt Electrolux báo lỗi E2. Khi gặp phải vấn đề này, bạn không cần quá lo lắng vì đây là một lỗi thông thường trên máy giặt Electrolux.

Hướng dẫn sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E2

huong-dan-sua-may-giat-electrolux-bao-loi-e2-2

Để sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả sự cố trên, bạn có thể nhấn nút Power (Mở/Tắt) một lần để máy hoạt động lại bình thường. Đây là một lỗi đơn giản nên bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác nhỏ là đã có thể khắc phục mau chóng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn tự sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E2 ngay tại nhà. Nếu bạn không thể tự khắc phục, hãy gọi ngay cho Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội theo số điện thoại 02439.02.02.02 để được tư vấn và hỗ trợ tận nhà.

The post Hướng dẫn sửa máy giặt Electrolux báo lỗi E2 appeared first on Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét